Valentine sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị điều bất ngờ gì cho người mình yêu chưa? 
Quà Valentine nào ý nghĩa nhất và thể hiện tốt nhất tình yêu của mình?


HÂM NÓNG TÌNH YÊU CỦA BẠN BẰNG NẾN TEALIGHT


Valentine sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị điều bất ngờ gì cho người mình yêu chưa?
Quà Valentine nào ý nghĩa nhất và thể hiện tốt nhất tình yêu của mình?

Muốn tạo sự lãng mạn, ấm cúng cho buổi hẹn hò trong ngày Valentine phải làm thế nào đây?

Cứ mỗi dịp Valentine bạn lại đau đầu vì không biết nên làm món quà gì cho người ấy, đồ handmade là một ý tưởng sáng tạo, giúp người nhận cảm nhận được tâm ý của người làm, nhưng bạn lại không có nhiều thời gian và không được khéo léo cho lắm, mua quà cũng là lựa chọn thông minh vừa đẹp lại vừa tiết kiệm được thời gian. Nhưng vấn đề phát sinh là làm sao chọn được món quà tinh tế, hấp dẫn và hút được tình yêu của người nhận…

Bạn có biết tặng quà cũng là một nghệ thuật, bởi một món quà độc đáo không nằm ở giá trị vật chất mà ở giá trị tinh thần và ý nghĩa sâu xa hàm chứa bên trong nó.

Những món quà thông dụng như chocolate, hoa hồng, gấu bông, đồng hồ, ly sứ….bạn đã tặng người ấy trong những dịp khác. Thế nên bạn cần một thứ vừa đẹp, độc và đỉnh, thì nến tealight sẽ là một lựa chọn tốt mà bạn có thể thử và cảm nhận.

Nếu người ấy là người tinh tế, là tín đồ của tinh dầu thiên nhiên thì hãy tặng người ấy một lọ tinh dầu với mùi hương quyến rũ cùng nến tealightđủ màu, chắc chắn mỗi khi người ấy tận hưởng cảm giác thư thái, người ấy sẽ nhớ và dành trọn tình cảm cho bạn.

Nếu người ấy sợ tối và thường xuyên để đèn ngủ trong phòng, đó là thói quen không tốt cho sức khỏe, khiến cho giấc ngủ chập chờn và không được sâu. Bạn có thể mua một chiếc đèn Ikea cùng một vài viên nến tealightđể tặng cho người thân thương. Vừa giúp người ấy ngủ ngon mà lại nhắc người ấy nhớ về bạn trước khi kết thúc một ngày dài…Điều đó khiến bạn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người ấy.

 Nến Tealight quà tặng ý nghĩa cho người yêu nhân ngày va lentine


Đèn-ikea


Nếu như bạn muốn tỏ tình với một cô gái mà bạn đang theo đuổi mà trước nay bạn chưa dám ngỏ lời yêu, hãy chuẩn bị một căn phòng treo đầy bong bóng ở trên tường, dưới nền nhà là một trái tim làm bằng nến tealight.Bạn hẹn người ấy tới nơi, khi mở cửa phòng ra người ấy sẽ thấy: 1 căn phòng lộng lẫy được trang hoàng bởi những ngọn nến lung linh, bó hoa hồng trên tay cộng thêm không khí thật ấm cúng, lãng mạn… Bạn mời người ấy vào trong trái tim ấy và sau đó tỏ tình cùng người ấy…. 

 Nến Tealight quà tặng ý nghĩa cho người yêu nhân ngày va lentine

Nến tealight còn vô số những công dụng khác, tùy vào sở thích và sự sáng tạo của bạn. Đặc biệt nến có 3 màu chính đó là: trắng, đỏ, vàng. Tùy vào đối tượng mà bạn tặng hãy chọn màu sắc thích hợp nha! Bởi vì mỗi một màu mang một thông điệp khác nhau. Tình yêu mãnh liệt, thắm thiết thì hãy chọn nến tealight đỏ. Tình yêu thuần khiết, mới chớm nở thì hãy dùng nen tealight trắng. Tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng thích hợp cho những người đang say đắm trong tình yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét