Tinh dầu hoa hồng - Màu vàng nhạt có mùi hương ngọt ngào, Tinh dầu hoa hồng được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước từ cánh hoa. Hàm lượng tinh dầu có trong hoa hồng đạt tỉ lệ 0,013-0,15% vì vậy nên 1 tấn cánh hồng chỉ chiết được khoảng 0,1 lít tinh dầu nguyên chất. Vậy nên chỉ cần 1 giọt tinh dầu nguyên chất cũng đủ mang lại những cảm nhận nhẹ nhàng và thanh khiết nhất cho người sử dụng.

Tinh dầu hoa hồng - Rose essential oil
Giá: 260.000đ
Mùi hương: Ấm nồng, quyến rũ
Phương pháp chiết xuất: Hệ thống hơi nước
Lọ thủy tinh: 10ml
Bảo quản nhiệt độ thường, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng
♦ Liên hệ mua sản phẩm: 0948.878.999 (Mr. Sơn) – 0902.203.757 (Mr. Tuyến)

Tinh dầu hoa hồng có mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn, quyến rũ, sang trọng. Thành phần bao gồm: Citronellol, Citronellyl Acetate, Eugenol, Citral, Carvone, Ethanol, Stearpoten, Farnesol, Methyl Eugenol, Nonanol, nonanal, Nerol, Phenyl Acetaldehyd, Phenylmenthyl Acetate,.v.v. Tất cả tạo lên sự khác biệt về mùi hương, màu sắc và đặc tính dược liệu của hoa.

Tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng - Nguồn gốc tự nhiên

Công dụng của tinh dầu hoa hồng:
• Tinh dầu hoa hồng có tác dụng tốt trong việc làm giảm các vết thâm nám, giảm hiện tượng sạm đen, vết nhăn và đồng thời tạo ra một làn da trắng, sáng, se khít lỗ chân lông.
• Xông hương trong phòng tạo ra một không gian đầy quyến rũ, giúp bạn thư giãn chìm sâu trong giấc ngủ ngon, giảm căng thẳng.
• Tinh dầu hoa hồng làm giảm các cơn co thắt do chuột rút và giảm ho.
• Giúp các chị em phụ nữ điều hòa kinh nguyệt và tăng hoạt động của tuyến nội tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét