Dầu jojoba - Một phương pháp làm đẹp an toàn, nhanh chóng, từ chính những thành phần của thiên nhiên luôn là ưu tiên với người sử dụng. Tinh dầu jojoba đáp ứng tất cả những yêu cầu đó và không hề gây dị ứng cho người dùng.

Dầu Jojoba nguyên chất 100% - Jojoba basic oil
♦ Giá: 320.000đ
Mùi hương: Hương dễ chịu, đặc trưng
Lọ thủy tinh: 100ml
Bảo quản nhiệt độ thường, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng
♦ Liên hệ mua sản phẩm: 0948.878.999 (Mr. Sơn) – 0902.203.757 (Mr. Tuyến)

Từ hạt của cây jojoba được trồng ở tây nam Bắc Mỹ mà con người đã sáng tạo và chế xuất thành công ra một loại tinh dầu mang tên chính loại cây đó là tinh dầu jojoba. Trong tinh dầu jojoba có chứa khoảng 40 hoạt chất rất tốt cho da và tóc cho con người. Nhờ vào khả năng tác động lên da nhanh mà tinh dầu jojoba được dùng làm sản phẩm dưỡng da khá phổ biến. Nó loại bỏ các bã nhờn trên da để tránh cho chúng làm nơi tích tụ vi khuẩn gây nên mụn hại cho da mặt. Nó giúp cung cấp lượng ẩm để giúp da không bị khô và mịn màng hơn.


Dầu jojoba

Dầu Jojoba có nhiều công dụng tốt cho da

Ngoài ra, dầu jojoba cũng giúp đẩy lùi khả năng lão hóa cho da và hạn chế nếp nhăn rất an toàn và hiệu quả. Không chỉ dùng cho da mặt, tinh dầu jojoba cũng có thể dùng để dưỡng toàn thân. Đối với dưỡng da mặt, bạn có thể trộn dầu jojoba với kem dưỡng ẩm để làm tăng hiệu quả hoặc nhỏ 2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, xoa đều lên da mặt kết hợp massage để giúp da hấp thụ nhanh nhất. Với những bạn gái thường xuyên phải trang điểm, sử dụng mỹ phẩm thì tinh dầu jojoba là một sản phẩm rất hữu ích và cần thiết để có thể tẩy hết lớp trang điểm này, bảo vệ tốt nhất cho da của bạn. Nhỏ một ít tinh dầu jojoba vào miếng bông rồi thực hiện quá trình làm sạch da mặt của bạn. Sau khi tẩy trang bằng tinh dầu xong thì nhớ dùng khăn ướt để loại bỏ hết những vết dầu dư thừa còn trên da mặt bạn. Cẩn thận hơn thì bạn dùng sữa rửa mặt thay thế cho khăn ướt.

Dầu jojoba

Dầu Jojoba chứa hoạt chất loại bỏ tế bào dư thừa

Bạn cũng có thể trộn cám gạo với dầu jojoba rồi massage với da mặt giúp tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Cũng giống như dầu dừa, tinh dầu jojoba cũng có khả năng dưỡng ẩm cho môi với hiệu quả tốt chẳng kém. Thoa tinh dầu vào môi khi bị bong tróc do khô sẽ là biện pháp dưỡng ẩm rất tốt, đóng vai trò như là son dưỡng ẩm cho môi vậy. Nếu bạn có tóc khô và hay bị chẻ ngọn thì nên dùng tinh dầu jojoba ngay lập tức để khắc phục tình trạng yếu đi của tóc, lấy lại một mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và mềm mại.

Cách dùng tinh dầu jojoba cho tóc là rất nhiều. Bạn có thể dùng 1 giọt tinh dầu để bôi lên tóc rồi dùng khăn ấm để ủ trong 20 phút, sau đó thì gội đầu như bình thường, cách này để trị chứng rụng tóc. Hoặc thêm một vài giọt tinh dầu vào dầu gội đầu của bạn, nếu không thì thoa 1-2 giọt tinh dầu jojoba lên tóc khi còn ướt cũng rất tốt cho tóc. Bạn cần chú ý để tinh dầu jojoba ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Với loại tinh dầu này thì chỉ dùng như một sản phẩm mỹ phẩm chứ không dùng cho việc làm thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét