Dầu oliu - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại mỹ phẩm dùng cho da và tóc đều có nguyên liệu là oliu trong đó. Thiên nhiên ban tặng cho con người món quà làm đẹp quý giá này và từ đó con người sử dụng, sáng tạo hình thành nên các sản phẩm từ oliu, trong đó phải kể đến dầu oliu.

Dầu oliu nguyên chất 100%
♦ Dầu Oliu nguyên chất Basic Oil 100ml - Giá: 200.000đ
♦ Dầu Oliu nguyên chất extra virgin 500ml - Giá: 500.000đ
Mùi hương: Hương dễ chịu, đặc trưng
Bảo quản nhiệt độ thường, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng
♦ Liên hệ mua sản phẩm: 0948.878.999 (Mr. Sơn) – 0902.203.757 (Mr. Tuyến)

Trước hết phải kể đến công dụng của dầu oliu mang lại cho mái tóc của bạn. Nó giúp tóc bạn trở nên mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn sau những lần chịu tác động mạnh như ép, sấy, nhuộm, là tóc. Mỗi lần gội đầu xong, khi tóc còn ướt, bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu oliu ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên tóc, từ chân tóc đến ngọn tóc để có được hiệu quả phục hồi tốt nhất.

Dầu Oliu

Dầu oliu có tác dụng nuôi dưỡng làm mượt tóc

Với những bạn gái thích có một mái tóc dày và đẹp thì cách hay nhất là ủ tóc bằng hỗn hợp lòng đỏ trứng gà với tinh dầu oliu. Trộn 2 thìa tinh dầu oliu với 2 cái lòng đỏ trứng gà, bôi đều lên tóc rồi lấy khăn ủ trong vòng 30 phút rồi gội sạch là được.

Tiếp đến là tác dụng dầu oliu dành cho làn da của bạn. Trong dầu oliu có chứa vitamin E và vitamin A, là hai chất giúp loại bỏ nếp nhăn, làm cho da trở nên mềm mại và tươi trẻ. Đồng thời, tinh dầu oliu còn giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Mỗi một nhu cầu cho da, là một cách sử dụng tinh dầu oliu riêng. Để tẩy da chết, bạn có thể dùng hỗn hợp đường với dầu oliu. Để khắc phục những phần da bị cháy nắng, phồng rộp thì bạn hãy dùng tinh dầu oliu với trà hoa cúc để thoa lên chỗ bị cháy nắng đó. Ngay cả những vết bỏng nhẹ khi dùng cách này cũng vô cùng hiệu quả. Muốn cho lỗ chân lông trên da mặt se khít lại thì dùng hỗn hợp của đường, dầu oliu với nước cốt chanh để làm mặt nạ.

Dầu Oliu

Dầu oliu làm mềm mịn da, tạo hương thơm quyến rũ

Những người thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm thường rất đau đầu trong vấn đề làm thế nào để tẩy trang hết chúng, nếu để đọng lại cặn lâu dần sẽ rất hại cho da. Với tinh dầu oliu bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ với một lượng nhỏ tinh dầu oliu bôi lên mặt, sau đó để vài phút rồi rửa sạch lại với nước ấm là lớp phấn, bụi bẩn, chất nhờn cũng từ đó mà biến mất đi. Để dưỡng da toàn cơ thể thì trong khi tắm bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu oliu vào nước tắm rồi ngâm mình trong đó. Ngay khi bước ra khỏi bồn tắm, bạn sẽ thấy da dẻ mình mềm và mịn hơn, lưu giữ được hương thơm quyến rũ trong cơ thể.

Đôi môi vào mùa đông trở nên khô nẻ và nhợt nhạt bạn hãy dùng dầu oliu giống như son dưỡng hàng ngày của mình. Tinh dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi sẽ giúp bạn lấy lại đôi môi gợi cảm. Nếu chẳng may bạn có nuốt dính tinh dầu thì cũng đừng quá lo lắng, tinh dầu oliu rất lành tính so với các loại tinh dầu khác nên sẽ không sảy ra phản ứng nào ngoài mong đợi.

Ngoài ra, dầu oliu còn dùng để dưỡng móng tay khá là hiệu quả. Khi móng của bạn thường hay bị giòn và dễ gãy thì dùng tinh dầu oliu sẽ giúp cho móng khỏe hơn rất nhiều. Những khi móng tay bị dính những vết khó tẩy như nhựa hay vết bẩn, bạn hãy ngâm tay vào dung dịch dầu oliu với nước cốt chanh, đảm bảo là những vết bẩn sẽ biến mất mà còn không hại cho da tay của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét