Dầu dừa: Đối với người dân Việt Nam thì dường như dừa là một loại quả đã quá ư quen thuộc với nhiều công dụng vô cùng hữu ích cho con người. Từ vỏ dừa, cùi dừa cho đến nước dừa cũng đều có thể dùng tới, dầu dừa cũng vì thế mà được làm ra để chăm sóc cho sắc đẹp của người dùng.

Dầu dừa nguyên chất
♦ Giá: 90.000đ
Mùi hương: Thơm mát, mùi đặc trưng
Lọ thủy tinh: 100ml
Bảo quản nhiệt độ thường, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng
♦ Liên hệ mua sản phẩm: 0948.878.999 (Mr. Sơn) – 0902.203.757 (Mr. Tuyến)

Công dụng:

Nói đến vai trò của dầu dừa thì trước hết phải nhắc đến khả năng dưỡng da kỳ diệu của nó. Dầu dừa có chứa vitamin E, một chất rất ít có trong các loại dầu thực vật, ngoài ra nó còn có cả phenol và phytosterol. Những chất này giúp chống lại sự lão hóa trên da, và những bệnh do các gốc tự do trong cơ thể gây ra cho cơ thể con người.

Dầu dừa

Dầu dừa có nhiều công dụng rất tốt trong việc chăm sóc dưỡng da

Bên cạnh đó, dùng dầu dừa để tẩy da chết trên da mặt là một cách hay được các chị em vận dụng. Với hỗn hợp của dầu dừa khi chưa tan chảy cùng bột nổi, sau 2 phút chà xát lên mặt và cổ thì bạn dùng khăn ấm để lau sạch. Cách này vừa giúp làm sạch da, vừa giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da của bạn.

Dưỡng ẩm là một trong những đặc điểm nổi bật của dầu dừa. Mỗi khi da bị khô, dầu dừa chính là giải pháp cứu cánh khá hiệu quả để giúp bạn lấy lại một làn da tươi sáng và mềm mại. Dùng dầu dừa thoa trực tiếp lên chỗ da khô, thân nhiệt của cơ thể bạn sẽ làm cho dầu dừa tan và thấm vào da nhanh chóng.Dầu dừa còn có tác dụng rất tốt cho việc dưỡng ẩm, làm mềm và trị thâm cho đôi môi của bạn. Các đơn giản nhất để cùng dùng dầu dừa cho môi là dùng đầu ngón tay, lấy một chút dầu dừa rồi thoa lên môi là được. Dầu dừa có tác dụng giống như son bóng của bạn vậy.

Dầu dừa

Tinh dầu dừa dưỡng da, chăm sóc tóc

Dầu dừa còn có khả năng làm giảm, ngăn ngừa và loại bỏ mụn trứng cá rất tốt. Ngay cả những vết thâm do mụn trứng cá gây ra cũng được dầu dừa loại bỏ một cách nhẹ nhàng và an toàn. Nhưng trước khi dùng dầu dừa hay bất cứ sản phẩm dưỡng da nào thì bạn cũng phải làm sạch da. Điều này vừa giúp loại bỏ lớp sừng vừa giúp làm mở lỗ chân lông để hấp thụ dưỡng chất từ sản phẩm. Khi làm sạch da thì thoa một lớp dầu dừa lên da, để khoảng từ 15 đến 20 phút thì rửa sạch. Sau một khoảng thời gian sử dụng, da bạn sẽ sáng hơn và giảm mụn trông thấy.

Ngoài tốt cho da, dầu dừa còn đặc biệt tốt cho tóc của bạn. Rất nhiều sản phẩm dầu gội, dầu xả hoặc dầu dưỡng ẩm hiện nay đều dùng dừa như thành phần chính để dưỡng tóc. Trong dầu dừa có chứa nhiều protein sẽ giúp nuôi dưỡng và phục hồi những phần tóc bị hư tổn. Bạn nên nhỏ 1-2 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên tóc ướt sau mỗi lần gội đầu để có hiệu quả tốt nhất.

Dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất đặc biệt tốt cho tóc

Với những người có quầng thâm ở mắt thì cũng không nên quá lo lắng. Dùng dầu dừa bôi lên quầng mắt thâm vào mỗi sáng để thấy sự thay đổi ở vùng da này.

Hoặc khi tắm bạn cũng có thể cho một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm sẽ giúp cho da không bị khô và mềm mại hơn rất nhiều vào mùa đông. Nếu không thì bạn cũng có thể thoa dầu dừa lên cơ thể ngay cả khi tắm xong, massage nhẹ nhàng để thấy thư giãn hơn.

Dầu dừa cũng thường được dùng để trị nứt nẻ gót chân mỗi khi mùa đông đến. Dùng một ít dầu dừa thoa vào chỗ nứt nẻ trước khi đi ngủ để cải thiện nhanh chóng tình trạng này.

Cách nhận biết:

Để nhận biết được tinh dầu dừa nguyên chất bạn có thể dùng bằng các cách nhìn, ngửi hoặc nếm. Khi mua dầu dừa, các bạn hãy nhìn màu của nó, nếu trong và có màu vàng nhạt. nếu như màu của nó trong vắt thì tức là dầu dừa đã bị pha nhiều hóa chất, hay màu vàng đậm thì là do trong quá trình là dầu dừa cốt dừa đã bị cháy, khiến cho chất lượng dầu dừa bị ảnh hưởng. Mùi của dầu dừa nguyên chất là mùi thơm ngọt của dừa và khi pha một chút uống thì không bị gắt cổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét